Pages

Friday, May 27, 2016

#2 ClickBank

             Maaaring pamilyar ka na sa salitang ito, maari hindi rin.  Ano nga ba ang Clickbank? May kikitain ba ako dito? OO, kikita ka dito sa pamamagitan nag pag propromote ng product.

           May mga ilang, tulad ng Paid to click (PTC) o iba pang mga Get-Paid-TO programs, kailangan mo lang mag laan ng maraming oras para kumita.

Sa kabutihang palad, ang isang tunay na make-money-online programa ay kamakailan ipinakilala para sa mga Pilipino. Kamakailan lamang, Clickbank ay nagsimula pagtanggap affiliates mula sa Pilipinas.

          Clickbank ay isang affiliate marketing program - na nangangahulugan na ikaw, bilang isang affiliate, kikita ng pera tuwing may bibili ng product na pinopromote mo. Ang produkto ay hindi kailangang pag-aari mo o ikaw ang gumawa ang kailangan lang ay mag promote. Ang Clickbank marketplace ay may libu-libong ng mga nagbebenta na may libu-libong mga produkto na kung saan maaari mong maging isang affiliate

Pano ka gagawa ng click bank acc.
  1. Register for an acc in Clickbank
  2. Browse through their marketplace. Sa market place dyan ka mamimili ng product ng ipropromote mo.
  3. Generate the clickbank affiliate code or referral link for the product you wish to promote. Dapat tama ang pag kakacopy mo sa code dahil yan lang ang paraan para ma credit sayo ang kita.
  4. Advertise your link.
 Tips
  • Para sa good product, piliin mo ung may mataas ng Grav  at above ang price 20$, pillin mo din ung may mataas na ave/sale%
  • Sa pag aadvertise ng link mo pwede ka gumawa ng blogspot, site about your product. Pwde rin naman email mo sa mga friends mo. Pwde rin naman Comment mo dito sa baba. Basta subscribe lang kayo sa gmail+



5 comments:

  1. Ako ay isa rin clickbank markeplace, yung sinabi mo mula sa sig-up hanggang sa kupya at advertise sa salat ng social media ,naku nagawa ko yan bumili pa nga ako ng domain name sa namecheap.com upang gumawa ng landing page at thank you page,ngunit ako ay nabigo,naabutan ako ng sampung buwan wala akong kita sa clickbank,kung sa facebook followers pag-usapan dito 20,000.00 ang lahat pero lahat na yan puro likes ang nakikita ko ngunit zero parin ang laman ng clickbank account ko , kaya HINDI AKO NANIWALA dyan sa lahat ng sinasabi ninyo,ang clickbank ay kagaya ng sulit.com,ebay,at lazada,yan ay mali.

    NAYON: nakausap ko ang isa sa mga custumer ticket support team hindi yan ang binigay sa akin,ako ay kanyang sabihan na kailangan ko gumamit ng tulad ng [ METROBANK AT BDO ] debit master card na yan,ang metrobank para lang ito sa REMITTANCE NG MULA SA CLICKBANK PAPUNTA SA METROBANK ,ang BDO naman para lamang ito sa PAYPAL gagamitin ito para sa PAMBILI NG ISANG MABABANG PRODUKTO sa clickbank.

    ReplyDelete
  2. Kailangan daw bumili ng isang produkto gamit ang bdo bank debit master card na ito ,pagkatapos na posting ito sa aking clickbank account naging POSITIBU na ang kasunod ay:

    Kailangan mong REQUEST REFUND PABALIK SA BANKO NG BDO ang pera na iyon sa araw ng lunes at sa araw ng Lunes na ito gawin ito muli ibabalik muli ang pera mula sa BDO papunta ng sariling BANGKO ng clickbank.com,ay narito na sa makati metro manila. Matagal na ito naitayo ang gusali na iyon yan ang pinaka malaking bangko sa AMERIKA.

    Ang pangalan ng bangko nila nagsiula sa BLANK AKO LANG NAKAKA -ALAM YUN! Hindi ko ito sasabihin sa mga tao dahil ito rin ang aking sekreto.

    ReplyDelete
  3. Ito yung sulat ng customer support team na si JUTTA CLICKBANK.

    Jutta (ClickBank)

    Oct 22 13:07

    Hello Lito,

    Let's get this straight once and for all. If you wanted a purchase to be included within a pay period, it has to be made on Tuesday's before 12:00 a.m. Wednesday of the Pay Period end. This is NOT the settlement date. Based on your current bi-weekly payment schedule your Pay Period schedule is listed below. Note when orders would have to be placed to be included in the Pay Period, and what the settlement date is.

    Pay Period end 12:00 a.m. 2014-10-22 "Order should have been placed yesterday, and the settlement date is 5:00 p.m. 2014-11-04

    Pay Period end 12:00 a.m. 2014-11-05 "Order needs to be placed prior to 12:00 a.m. 2014-11-05, and the settlement date is 5:00 p.m. 2014-11-018"
    Pay Period end 12:00 a.m. 2014-11-19 "Order needs to be placed prior to 12:00 a.m. 2014-11-05, and the settlement date is 5:00 p.m. 2014-11-25"

    Settlement simply means the date and time when all received refunds, payment method-, or address changes are applied to an account for the Pay period that ended a week prior.

    I hope this helps.

    Best regards,

    Jutta
    ClickBank Client Advisor

    P.S. Looking to get
    started with ClickBank and want to take your financial success to the next
    level? Check out ClickBank University today-

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Kung nasabi mo walang kapital ang clickbank ,sabi ni Jutta if you wanted a purchase. kapital $10.00 REFUND $10.00 chargesback $10.00 rin

    Ang REFUND AND CHAGEBACK : mula sa BDO papunta sa bangko ng www.clickbank.com kailangan matanggap ng clickbank ang pera na refund sa bdo mo,dahil ang iyong benta sa araw ng lunes ay maging negatibu na dahil nag chargesback ka sa clickbank ang iyong benta ay maging positibu sa araw ng martes ,ang CDR requirements ay hindi magpakita sa PAYCHECK MO dahil walang FROUD nakita PANDARAYA ang clickbank mo ay.

    MAARI NA ITO MAGING MATAGUMPAY ITO AY TATAWAGIN NA OPEN SALES NA,

    ito nakasulat sa clickbank accounting policy nila,

    Kung gusto ninyo ako kuntakin,email mo ako sa pangskoy2013@gmail.com ,send mo ang iyong cellphone number,

    ReplyDelete